+102 mẫu kệ treo tường trang trí đẹp, hiện đại và thịnh hành

Bạn đang cần tham khảo những mẫu kệ treo tường đẹp để lựa chọn cho không gian sống của gia đình? Dưới đây, kientrucvn sẽ gửi đến bạn những mẫu kệ treo tường đẹp đang làm mưa gió trên thị trường nội thất gia đình:

Kệ treo tường là gì? Tại sao cần dùng kệ treo tường

Kệ treo tường là sản phẩm nội thất ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là đồ vật được đặt trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng bếp. Tại mỗi vị trí kệ trang trí lại có thiết kế khác nhau cho phù hợp.

Kệ treo góc tường gỗ với ưu điểm tiết kiệm không gian
Kệ treo góc tường gỗ với ưu điểm tiết kiệm không gian

Chúng ta nên sử dụng kệ gỗ trang trí, treo tường trong khắp không gian của gia đình. Những chiếc kệ treo tường đẹp ngoài khả năng đem lại thẩm mỹ, sức hút cho không gian còn rất tiện lợi. Đây sẽ là nơi để bạn đặt những đồ dùng nhỏ gọn, cần thiết trong nhà. Có thể là kệ sách để đựng sách trong phòng ngủ, kệ đồ dùng ở trong phòng bếp, kệ treo tường để tivi ở phòng khách.

Những mẫu kệ treo tường trang trí nổi bật nhất năm 2022

Các mẫu kệ trang trí ngày càng đa dạng theo xu hướng hiện đại. Nhu cầu của người dùng tăng lên đồng nghĩa với việc sản phẩm thay đổi liên tục. Phân loại những  mẫu kệ treo tường theo chất liệu nổi bật nhất trong năm 2022:

  • Kệ gỗ treo tường: kệ gỗ luôn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và yêu thích nhất. Kệ gỗ có hai loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Kệ gỗ tự nhiên thường sẽ có giá thành cao hơn, độ thẩm mỹ tốt hơn và độ bền cũng rất tốt. Tùy thuộc vào từng loại gỗ mà chúng sẽ có giá thành khác nhau.

Kệ treo tường gỗ tự nhiên
Kệ treo tường gỗ tự nhiên

Kệ gỗ công nghiệp có ưu điểm là giá thành khá tốt, độ bền cao nhưng lại chịu nước khá kém. Chính vì thế ở những khu vực thường xuyên ẩm ướt như nhà bếp thì bạn nên cân nhắc.

Kệ sách treo tường gỗ công nghiệp
Kệ sách treo tường gỗ công nghiệp
  • Kệ nhựa treo tường: kệ nhựa cũng là một sản phẩm được khá nhiều người yêu thích. Các mẫu kệ nhựa ngày nay cũng rất cuốn hút, bắt mắt người nhìn. Những tấm nhựa được dùng đều là nhựa cao cấp, phối màu hiện đại và sang trọng. Mức giá của kệ nhựa treo tường thường thấp hơn các loại khác. Đây là lựa chọn thích hợp cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí hoặc các bạn sinh viên đang muốn decor lại phòng.
  • Kệ inox treo tường: Sản phẩm kệ treo tường với chất liệu inox cũng khá thông dụng. Ưu điểm lớn nhất của kệ inox là không bị cong vênh, han gỉ, hỏng hóc. Tuy nhiên kệ làm từ inox đơn điệu và không có nhiều mẫu mã. Bởi thế, mức giá của sản phẩm cũng khá thấp, chỉ thích hợp với những gia đình ưa sự tối giản hoặc không gian chật hẹp.
Kệ treo tường inox thẩm mỹ
Kệ treo tường inox thẩm mỹ

Chúng ta cũng có thể phân loại các sản phẩm kệ treo tường theo nhu cầu sử dụng. Dưới đây là một số mẫu kệ trang trí đẹp và đơn giản:

  • Kệ để tivi: kệ để tivi không còn xa lạ gì với chúng ta. Thường mỗi gia đình đều có một tủ để tivi hoặc giá treo tường để tivi. Sản phẩm được thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc. Khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm thích hợp với mình.
  • Kệ trang trí sách: kệ sách thường được sử dụng với những gia đình có con nhỏ hoặc thường xuyên làm việc trong nhà. Kệ sách sẽ giúp không gian đọc trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Người đọc dễ dàng tìm kiếm sách và các vấn đề liên quan theo chủ đề. Việc sắp xếp này sẽ khiến cho bạn cảm thấy thích thú hơn với không gian đọc của mình.
Kệ trang trí giá sách đẹp
Kệ trang trí giá sách đẹp
Kệ sách đơn giản
Kệ sách đơn giản
  • Kệ để trong phòng bếp: kệ đẹp nhà bếp thường để các loại gia vị, đồ nấu nướng. Những chiếc kệ sẽ giúp không gian của bạn trong phòng bếp ngăn nắp và dễ nhìn hơn. Đồ vật sẽ ở những vị trí nhất định khiến bạn không mất thời gian tìm kiếm.
  • Kệ gỗ trang trí phòng ngủ: kệ gỗ để phòng ngủ cũng là sản phẩm được ưa chuộng. Kệ phòng ngủ có thể để được những đồ vật như đèn ngủ, sách, truyện, chìa khóa, điện thoại,…
Kệ gỗ treo tường trong phòng ngủ
Kệ gỗ treo tường trong phòng ngủ
  • Kệ trang trí treo tường phòng khách: kệ treo tường được đặt như một vật trang trí để làm không gian của phòng khách nổi bật hơn. Những chiếc kệ này có thể được đặt ở cạnh tivi, cạnh cửa sổ, cạnh khung tranh. Tùy vào vị trí của căn nhà mà bạn có thể lựa chọn được những mẫu mã thích hợp.
Kệ trang trí cho phòng khách độc đáo
Kệ trang trí cho phòng khách độc đáo

Bạn có thể tham khảo thêm mộ số mẫu kệ treo tường hiện đại được chúng tôi tổng hợp ở đây:

Một số lưu ý khi chọn mua kệ treo tường giá rẻ, chất lượng

  • Khi mua kệ treo tường bạn hãy lưu ý chọn đơn vị uy tín kinh doanh sản phẩm. Những nơi này sẽ giúp bạn có được các mẫu giá treo tường chất lượng, đảm bảo. Độ bền đẹp của sản phẩm cũng được bảo hành trong thời gian hai đến ba năm.
  • Bạn cũng cần lưu ý đến giá thành của sản phẩm kệ treo tường đơn giản. Hãy so sánh các đơn vị kinh doanh để lựa chọn được nơi bán giá thành hợp lý nhất.
  • Hãy chọn những sản phẩm thích hợp với không gian của gia đình. Kệ treo tường đẹp quan trọng nhất, phù hợp với không gian sống của bạn. Bạn cần tránh những chiếc kệ quả to, nặng, dài khi không gian nhỏ hẹp. Hoặc không nên chọn kệ treo tường đẹp nhưng quá nhỏ với không gian phòng khách rộng lớn. Điều này sẽ gây bất cân xứng trong không gian của bạn.

Trên đây, chúng tôi vừa mách bạn những thông tin hữu ích để chọn mua kệ treo tường. Sản phẩm này khi đặt trong nhà sẽ đem đến cho bạn không gian nội thất đẹp mắt, tối giản, tiết kiệm chi phí hiệu quả. Đây xứng đáng là sản phẩm để bạn lựa chọn trong không gian của gia đình mình ngày hôm nay. Chúc bạn lựa chọn thành công những mẫu kệ treo tường đẹp mắt và ấn tượng.

5/5 - (1 bình chọn)

Nguyễn Thu Thảo

Là người đam mê những nét đẹp của kiến trúc hiện đại, tôi muốn chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm setup không gian cực hay được tổng hợp!