Chia sẻ 4 mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp – độc – sang chuẩn nghỉ dưỡng

Mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp – mẫu nhà tiết kiệm thời gian xây dựng nhất – mẫu nhà mang lại không gian sống thoải mái nhất – mẫu nhà lý tưởng nhất cho những ai yêu không gian sống xanh. Bạn mong muốn có được một ngôi nhà không những đẹp – hiện đại – độc đáo – sang chảnh mà còn tạo được không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, hãy liên hệ với chúng tôi!

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các mẫu nhà khác mà những mẫu nhà mái thái 1 tầng đang làm mưa làm gió trong ngành thiết kế xây dựng nhà ở. Không chỉ dừng lại ở đó mẫu nhà mái thái còn được các chuyên gia thiết kế, các kiến trúc sư trên khắp thế giới nhận định đây chính là mẫu nhà chuẩn của tương lai.

Mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp
Mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp

Thấu hiểu được nhu cầu khách hàng, bắt kịp xu hướng thời đại chính vì vậy các kiến trúc sư, kỹ sư kientrucvn nỗ lực và cố gắng không ngừng để mang đến những sản phẩm hoàn mỹ nhất, đem đến sự trọn vẹn, sự vỡ òa trong hạnh phúc của quý khách hàng khi tiếp nhận công trình của gia đình mình.

Mẫu nhà chúng tôi muốn gửi đến các bạn tham khảo hôm nay là top 4 mẫu nhà mái thái một tầng đẹp nhất dành riêng cho những gia chủ có quỹ đất rộng, gia đình gồm 1, 2, 3 thế hệ cùng sinh sống.  Gia đình muốn có được không gian sống hoàn hảo nhất, để nhà không chỉ là nơi ở mà còn là trốn bình yên, nơi tất cả các thành viên trong gia đình đều cảm thấy thực sự thoải mái. Và để ngày nào khi trở về nhà mọi người cũng cảm thấy như được sống trong những ngày nghỉ lễ dài trên ốc đảo xinh đẹp.

Mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp hình chữ L              

Thiết kế nhà mái thái cấp 4 hình chữ L
Thiết kế nhà mái thái cấp 4 hình chữ L

Ngôi nhà tọa lạc trên một khu đất rộng rãi, tổng diện tích xây dựng 450m2, phần nhà ở 200m2. Lợi thế của gia chủ là quỹ đất rộng rãi chính vì vậy gia chủ có vô vàn sự lựa chọn mẫu nhà cho gia đình.

Dựa vào sở thích, nhu cầu, số kinh phí gia đình đầu tư và tình hình mặt bằng đất thực tế thì mẫu nhà mái thái 1 tầng hình chữ L với sân vườn bao quanh là giải pháp các kiến trúc sư đưa ra và đã được gia chủ hài lòng tuyệt đối.

Mẫu nhà thái 1 tầng đẹp có 4 phòng ngủ
Mẫu nhà thái 1 tầng đẹp có 4 phòng ngủ

Công năng sử dụng của ngôi nhà gồm: 04 phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 phòng vệ sinh, 01 garage và khoảng sân vườn rộng rãi bao quanh căn nhà mái thái.

Ngắm nhìn mẫu nhà cấp 4 mái thái 1 tầng ta vừa thấy lạ lạ lại quen quen, vừa tạo được độ sang trọng vừa đủ mà cũng mang đến một cảm giác gần gũi vô cùng. Những khóm hoa xinh xinh, những con đường dịu dàng uốn mình và những chiếc đèn quanh nhà được lấy cảm hứng thì những khung cảnh đẹp bình yên của công viên được các kiến trúc sư lống ghép khéo léo tạo nên nét đẹp độc cho căn nhà.

Khuôn viên sân vườn căn nhà mái thái 1 tầng
Khuôn viên sân vườn căn nhà mái thái 1 tầng

Mẫu nhà với điểm nhấn là mái thái cộng với cách sắp xếp màu sắc giúp ngôi nhà vô cùng nổi bật. Nhìn toàn cảnh ngôi nhà người xem như lạc vào bức tranh vẽ về một khoảng đẹp của công viên nổi tiếng nào đó trên thế giới.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp có bể bơi

Mẫu nhà với tổng diện tích xây dựng là 300m2, diện tích nhà ở 160m2. Công năng sử dụng: 03 phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 phòng bếp, bể bơi ngoài trời.

Nhà mái thái diện tích nhỏ có bể bơi
Nhà mái thái diện tích nhỏ có bể bơi

Ngôi biệt thự mái thái một tầng có bể bơi ngoài trời được thiết kế xây dựng dựa trên những ngôi nhà Nhật Bản và lối kiến trúc truyền thống đã giúp ngôi nhà khoác lên mình chiếc áo đẹp độc riêng có.

Căn nhà có diện tích nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi
Căn nhà có diện tích nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi

Mặc dù là mái thái nhưng vẫn giữa được nét truyền thống của riêng người Việt dựa và cách chọn màu sắc cũng như chất liệu mái. Phong cách nhà cấp 4 truyền thống được các kiến trúc sư kientrucvn biến tấu giúp mẫu nhà đặc sắc và hút mắt vô cùng.

Ngắm nhìn ngôi nhà ở góc này ta cảm giác như trôi lạc về thời của ông bà mình, căn nhà cấp 4 nhỏ nhắn với khoảng sân rộng rãi vô ngần.

Khuôn viên căn nhà rất rộng rãi và thoải mái
Khuôn viên căn nhà rất rộng rãi và thoải mái

Khoảng cách giữa thiên nhiên và con người gần như được kéo gần lại nhờ bàn tay kéo léo cũng như ý tưởng tuyệt vời các kiến trúc sư mang lại. Cây cối không quá nhiều, tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng đủ để làm cho trái tim con người tan chảy và cảm giác bình yên ùa về.

Mặt sau căn nhà mái thái 1 tầng
Mặt sau căn nhà mái thái 1 tầng

Mẫu nhà 1 tầng đẹp không gian rộng rãi

Nếu như bạn muốn có một ngôi nhà mái thái 1 tầng đẹp có ngôi nhà xinh, có khoảng vườn rộng, có chỗ nghỉ ngơi cho ba, có chỗ chơi đùa cho bé mà được ôm trọn bằng hàng rào bao quanh thì mẫu nhà dưới đây chắc chắn là một sự lựa chọn chẳng thể hoàn hảo hơn.

Ngôi nhà mang phong cách hiện đại với điểm nhấn là mái thái to, rộng bao trọn cả căn nhà. Tổng diện tích căn nhà là 500m2, diện tích xây dựng nhà 200 m2. Công năng sử dụng: 03 phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 phòng bếp.

Vì là gia chủ mệnh kim nên những điểm nhấn trong màu sắc như vàng, nâu đất cũng được các kiến trúc sư lồng ghép vô cùng khéo léo. Hy vọng rằng thiết kế này không những mang đến không gian sống thoải mái nhất mà còn chuẩn phong thủy giúp gia chủ hút lộc, hút vượng.

Mẫu thiết kế mái tương đồng, mặt trước phần mái nhà và mặt sau giống nhau chính vì vậy tạo cảm giác vừa lạ vừa quen. Nhìn thoáng qua mẫu nhà mái thái 1 tầng tưởng chừng như đang thiết kế theo lối truyền thống nhưng đã có sự cách điệu sáng tạo, dù những ô cửa sổ chẳng cùng kích thước nhưng không hề gây cảm giác khó chịu mà lại vô cùng đặc sắc.

Ý tưởng thiết kế bàn trà và sân chơi ngoài trời là ý tưởng tuyệt vời: Ba mẹ vừa ngồi đọc sách, ngâm nhi cốc trà chiều vừa có thể theo dõi con đang tự chơi ngoài sân. Nếu như bạn đang có nhu cầu xây nhà mái thái 1 tầng nghỉ dưỡng thì hãy lưu mẫu thiết kế này lại tham khảo nha.

Mẫu nhà mái thái 1 tầng phố đẹp

Ở phố mà đòi xây nhà mái thái 1 tầng có sân vườn nghe tư chuyện đùa vì nhiều người nghĩ rằng đó là điều không thể. Nhưng chuyện tưởng chừng như không thể mà các kiến trúc sư Kiến trúc VN có thể làm được nhé. Và dưới đây là một mẫu nhà như thế.

Mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng phố hiện đại
Mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng phố hiện đại

Mặc dù nằm ở phố nhưng gia chủ vô cùng yêu thích mẫu nhà 1 tầng mái thái có sân bao quanh. Tìm hiểu thật thấu đáo nhu cầu, phong cách gia chủ cũng như mẫu đất các kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế và được chủ đầu tư hết sức hài lòng.

Mặt trước mẫu nhà mái thái 1 tầng phố rất phù hợp cho gia chủ mệnh kim
Mặt trước mẫu nhà mái thái 1 tầng phố rất phù hợp cho gia chủ mệnh kim

Ngôi nhà với lối thiết kế mặt tiền truyền thống và cơ bản trong kiến trúc nhà phố là điều người xem có thể cảm nhận được khi ngắm nhìn ngôi nhà từ hướng chính diện.

Diện tích xây dựng tổng thể 180 m2, diện tích xây dựng nhà 100 m2. Công năng sử dụng: 02 phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 phòng bếp. Dù chỉ là nhà 1 tầng nhưng ngôi nhà vẫn rất đẹp, rất chảnh, chẳng thua gì những căn nhà biệt thự đồ sộ ngoài kia.

Mê mẩn trước mẫu nhà mái thái 1 tầng phố có cổng bao quanh
Mê mẩn trước mẫu nhà mái thái 1 tầng phố có cổng bao quanh

Cổng nhà với chi tiết thiết kế tinh tế giúp căn nhà trở nên dịu dàng, uyển chuyển và tinh tế vô cùng. Điểm nhấn của căn nhà là lối kiến trúc hiện đại với mái thái đa cấp giúp tạo nên nét khỏe khắn, năng động, hiện đại.

Chẳng có căn nhà xấu chỉ là chủ đầu tư có biết chọn đúng nhà thầu thiết kế và thi công hay không mà thôi. Mong rằng những mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp kientrucvn giới thiệu ở trên có thể là ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà tương lai của bạn.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Nguyễn Thu Thảo

Là người đam mê những nét đẹp của kiến trúc hiện đại, tôi muốn chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm setup không gian cực hay được tổng hợp!